The Studio Park ที่แรกในไทย และฟรีคอนเสิร์ต แอม เสาวลักษณ์ อุ๊ หฤทัย - EVENT96.NET

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

The Studio Park ที่แรกในไทย และฟรีคอนเสิร์ต แอม เสาวลักษณ์ อุ๊ หฤทัย




 The Studio Park หากจากกรุงเทพประมาณ25นาที ผ่านทางด่วนบูรพาวิถี บางนาตราด ลงทางไปบางบ่อ ประมาณ4-5กิโลเมตร ก็ถึงอาณาจักร ของThe Studio Park สตูดิโอรูปแบบใหม่แห่งแรกในเมืองไทย ที่เทียบเท่าต่างประเทศ ที่สะดวกสะบายเรื่องที่จอดรถ อุปกรณ์ครบครัน พื้นที่กว้างขวางหลายร้อยไร่ มีสตูดิโอหลากหลายขนาด ต้องมาเห็นด้วยตาแล้วจะอึ้งกับความสวยงาม สะดวกสะบายภายในสตูดิโอ เปิดใช้มาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่ได้เปิดเป็นทางการ วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่ เชิญสื่อมวลชนมาร่วม ทดสอบเยี่ยมชมสตูดิโอ กับคอนเสิร์ต แอมเสาวลักษณ์,อุ๊ หฤทัย เพื่อทดสอบ Soundstage ในThe Studio Park ว่าเป็นระบบเสียงที่ดีที่สุด กันเสียงออกภายนอกได้ดี แม้อยู่ในที่ชุมชน และในสตูดิโอเวลาอัดเทป ก็ไม่ต้องปิดแอร์ เสียงไม่มีรบกวน ที่สำคัญต่อไปนี้ ไม่ต้องลากสายไฟให้เกะกะ เพราะมีเมนไฟครอบคลุมทุกจุดในสตูดิโอ พร้อมทั้งมีห้องแต่งตัว ห้องแต่งหน้าทำผม ห้องวีไอพี ห้องนักแสดง ห้องน้ำ ห้องโปรดิวเชอร์ ห้องผู้กำกับ การตกแต่งที่หรูหรามาก พูดได้ว่าสมบูรณ์แบบที่สุดไปเลยยยยย 


ในโอกาสนี้คณภูมิชาย วัชรพงษ์ Executive Director  The Studio Park Thailand

CEO Matching Maximize Solution PCL ได้กล่าวกับสื่อมวลชนว่า 
 "ทางสตูดิโอของเรามีความเป็นมาตรฐานสากลเที่ยบเท่าโรงถ่าย ในต่างประเทศ  ไม่ว่าจะเป็นระบบการเก็บเสียง และการรองรับด้านอื่นๆ และเราเป็นที่แรกในประเทศไทยที่พร้อมสำหรับรองรับกองภาพยนต์จากต่างประเทศซึ่งปีหนึ่งมีกองภาพยนต์เข้ามาถ่ายทำในประเทศไทยมากมาย ทางThai Film Board เองได้ช่วยเราเยอะในเรื่องการประชาสัมพันธ์ ในการไปออกRoadshowในหลายๆประเทศ แต่ทั้งนี้เราไม่ได้ว่าจำกัดตัวเองอยู่เฉพาะกองจากต่างประเทศ เราอยากรองรับการถ่ายทำทุกรูปแบบตั้งแต่เล็กไปถึงใหญ่ ภาพยนตร์ โฆษณา ละคร มิวสิควีดีโอ อีเวนต์ต่างๆ รวมถึงรายการทีวี ไปจนถึงภาพนิ่ง เราก็พร้อมที่จะให้บริการเต็มรูปแบบ และสามารถจัดการสถานที่เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับทางกองถ่ายทำให้มากที่สุด สตูดิโอจึงเกิดขึ้นมาจาก ความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เราต้องการให้เราเป็นตัวเลือกในใจของลูกค้า และเป็น one stop destination for all entertainment and media industry ลูกค้าเป็นเหมือนกับพันธมิตรของเราและเราสามารถร่วมงานได้กับทุกสื่อ ทางเรายินดีที่จะต้อนรับและทางทีมงานของเราเองมีความพร้อมพร้อมที่จะบริการลูกค้าเราให้ดีที่สุด"

และในโอกาสนี้ คุณนาราพิมม์ สุนทรเวช ผู้อำนวยการฝ่ายกาตลาดและสื่อสารองค์การ เดอะ สตูดิโอ พาร์ค  ได้กล่าวกับสื่อมวลชนว่า
 "ในขณะที่เรามีสตูดิโอมาตรฐานสูงอยู่เป็นต้นทุนแล้ว การให้บริการที่ดีเยี่ยมลูกค้าต้องมาคู่กันเสมอ ลูกค้าเป้าหมายหลักของเรา คือ กองถ่ายทำ ภาพยนตร์ โฆษณา ละคร และรายการทีวี และ ยังสามารถจัดอีเวนท์ได้หลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นงานเปิดตัวสินค้า งานบริษัท คอนเสริต์ ละครเวที talk show และอื่น
 การให้บริการของเราเริ่มตั่งแต่ลูกค้าติดต่อเข้ามา ไปจนถึงงานเสร็จสิ้นสมบูรณ์ เราเน้นกับทีมงานว่าลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาทุกคนมีความสำคัญมาก ไม่ว่าเราจะได้มีโอกาสทำงานด้วยกันหรือไม่ได้ แต่เราต้องการสร้างความประทับในในการบริการให้ลูกค้าในทุกๆจุดของการติดต่อกันทั้งทางโทรศัพท์ ข้อความหรือเจอทีมงาน ทุกวันนี้ช่องทางการติดต่อมีมาใน ไลน์ social media ติดต่อมาเป็นส่วนตัว อีเมล์ เราจะติดต่อกลับไปเร็วที่สุด และเราพร้อมที่จะให้ลูกค้ามาชมทุกวัน ตามที่ลูกค้าสะดวก
 เราจะนำความต้องการของลูกค้ามาทำการบ้านอย่างละเอียดต่อและ อำนวยความสะดวกและความเป็นไปได้ให้ลูกค้าให้มากที่สุดที่เราสามารถจะทำได้ และเมื่อลูกค้าเกิดความพึงพอใจ เรามั่นใจว่าลูกค้าจะกลับมาอีกแน่นอน เพราะมั่นใน ใน ศักยภาพ และมาตรฐานของการให้บริการของเรา เสียงของลูกค้าจะบอกเราเองได้ ว่า พึงพอใจในการมาใช้บริการของเราเพื่อการถ่ายทำมากแค่ไหน และเราได้deliver เป้าหมายที่เราตั้งไว้หรือไม่ เราอยากจะตามใจลูกค้าให้มากที่สุด และอยากให้ทึกคนที่ได้เข้ามาร่วมงานกับเราและใช้สถานที่เราในการถ่ายทำนั้นมีความสุขในการทำงาน พอใจมาก และ อยากกลับมาอีกแน่นอน ซึ่งถ้าเป็นไปตามนี้แล้ว เราจะแจ้งเกิดและเดินไปบนเส้นทางนี้ได้อย่างสวยงามแน่นอน ทีมงานเป็นกำลังสำคัญมากที่จะทำให้เราประสบผลสำเร็จในการให้บริการที่ดีเลิศ"



















ดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TheStudioParkTH/









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here